1. Đảm bảo vận hành dịch vụ tại chi nhánh theo đúng chuẩn
Thực thi các chính sách, quy trình nội bộ và cam kết SLA đã ban hành
2. Xây dựng & hoàn thiện hệ thống chất lượng
Xây dựng, cập nhật, sửa đổi quy trình, quy định và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
3. Giám sát & đo lường hiệu quả thực thi
Thực hiện kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh của VBI
Tổ chức khảo sát hài lòng khách hàng (qua điện thoại, email, website…)
Theo dõi thời gian giao dịch, xử lý phản hồi và khiếu nại từ khách hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tại các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực dịch vụ, ngân hàng hoặc bảo hiểm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát chất lượng hệ thống, chăm sóc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng cần có:
Giao tiếp tốt, có tư duy dịch vụ
Có kỹ năng đào tạo là một lợi thế
Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế, có khả năng đi công tác